ความรู้สึกและความประทับใจกับ Day6 ในงาน DAY6 LIVE & MEET in BANGKOK 2017 #กลับมาซบอกพี่เถอะนะ!!

ความประทับใจ DAY6 LIVE & MEET in BANGKOK 2017 (+VDO live)

น่ารัก เป็นกันเอง พร้อมทั้งขนเพลงเก่า และเพลงใหม่มาให้ My Day ได้สนุกกันเต็มที่ :)
พร้อมแฮชแท็กประจำคอนฯ #กลับมาซบอกพี่เถอะนะ
และแฮปปี้สุดๆเมื่อเจพูดอวยพรวันเกิดให้ล่วงหน้า >__<
ภาพหน้าฮอล์

[การได้มาซึ่งบัตรคอนฯ]
ก่อนอื่นเลย ขอเล่าตั้งแต่การได้มาซึ่งบัตรคอนเสิร์ต มันช่างแสนจะยากเย็น!
คิวที่14
ความคาดหวังแรก คือกะจะไปซื้อบัตรแบบชิลๆ แต่พอคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran ประกาศว่าจะขายบัตรวันเดียวกับ Day6 เรียกว่าความคาดหวังที่จะไปแบบชิลๆจบสิ้นแล้ว เพราะนอกจากต้องแย่งชิงบัตรกับ My Day ด้วยกัน ยังต้องไปแย่งแถวต่อคิวที่ TTM กับคนซื้อบัตร Ed อีก T___T

ซึ่งไปถึง TTM ตอน 6.30 น. ได้คิวที่14 ดูเหมือนน้อย แต่คนนึงใช้เวลาร่วม 3-5 นาที รู้เลย ไม่ทันแน่ๆ ต้องเตรียมพร้อมสำหรับกดบัตรออนไลน์เลย แล้วพอ 10 โมงตรงเป๊ะ เข้าไปกดบัตร ที่นั่งค่อยๆเต็มไปต่อหน้าต่อตา จนกระทั่ง 10.03 น. เต็มทุกโซน! ตอนนั้นซึ่งกดได้โซน B อยู่ในช่วงลังเลใจมาก คือแบบ อยากได้ A จะเอา A จะเอา Hi-Touch T___T

แต่ก็คิดว่าแบบ เออ ดีกว่าไม่ได้ดูอะเนาะ ไปก้อได้ เลยเตรียมที่จะไปโอนเงิน ซึ่งการโอนเงินก็แบบทำได้ยากเย็นมาก เหมือนมีอะไรมาขัดตลอดเวลาไม่ให้จ่ายเงินบัตร 4000 เช่น ตู้เอทีเอ็มชำระเงินไม่ได้ สแกนไม่ติด (คือตอนนั้นไม่รู้ว่าต้องจ่ายผ่านเคาน์เตอร์เท่านั้น) หรือว่าตอนรับบัตรคิวในธนาคาร เรียกว่าคิวรันผิด เพราะเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคที่ทำให้เลขคิวที่เราได้ ออกคิวเบิ้ลสองคน แล้วอีกคนนึงก็ชิงตัดหน้าเข้าช่องนั้นก่อนเรา เลยต้องนั่งรอเป็นคิวถัดไป

และในช่วงเวลาที่รออยู่นั้น สามนาทีอันแนนสั้นนั้น คุณน้องสาวก็โทรมาจากบ้าน ตอน 10.35 น. นางบอกว่า นางลองรีเฟรชเล่นๆเผื่อมีหลุด ซึ่งนางก็กดบัตรหลุดโซน A ได้พอดี ได้โซน A1 ฝั่งเจด้วย กรีดร้องงงงง ดีใจจจจจ รู้สึกแบบวินมากกกก ที่ยังไม่ได้ไปจ่ายบัตร 4000 แฮปปี้เว่อร์ ~~~~~

และข้อคิดที่ได้จากการมาแต่เช้า คือ ต่อไปก็กดออนไลน์อยู่บ้านเหอะ 55555
กว่าจะได้มาซึ่งโซน A น้ำตาจะไหล
[วันประกาศสิทธิพิเศษ]
นก!! นกแล้วนกอีก ซ้ำแล้วซ้ำอีก ทุกรางวัล ฮือออออ ไม่มีดวงขั้นสุด แม้ว่าของรางวัลจะเยอะมากๆ แต่ก็ไม่ได้สักอัน แง T^T (สิ่งเดียวที่ได้ คือ Hi-Touch จากการเปย์ของตัวเองนาจาาาา)

[วันคอนเสิร์ต]
Light band Day6 Live & Meet in Bangkok 2017
ตื่นเต้นสุดๆ และก็รู้สึกสตรองสุดๆ เพราะเป็นการไปดูคอนเสิร์ตคนเดียวครั้งแรก ตอนแรกก็เหงานะ แต่พอเข้าคอนฯแล้วก็แบบดีขึ้นมากกกก คนข้างๆทุกคนเป็นกันเองมากกกกกก เพราะทุกคนที่มาคือเราชอบ DAY6 เหมือนกัน :) ทำให้รู้สึกว่า ต่อไปมาคอนฯคนเดียวเองก็ได้นาจาาา กิกิ

มาๆเข้าเรื่องคอนฯดีกว่า คือสนุกมาก เป็นกันเอง ศิลปินน่ารัก เล่นเยอะ และรีแอ็คชั่นแรงงงงง (โดยเฉพาะซองจิน)

และที่ไม่พูดไม่ได้เลย คือ สิทธิพิเศษเซลฟี่กับศิลปิน โอยยยยย พวกเขาทำบุญวัดไหนกันมาาาา อิจฉาแรงงงง ใกล้มาก และแบบตอนเจวิ่งมากอดก่อนจะเซลฟี่ โอยยยย กรี๊ดแรงงงง ดีใจกับคุณคนนั้นด้วยจริงๆ T///T
JAE - The one who said 'Happy Birthday' for me :)

ส่วนเรื่องเพลง Day6 ขนเพลงมาโชว์เยอะมากอยู่ ทั้งเพลงเก่า และเพลงใหม่ที่เป็น Concept ของปีนี้อย่าง Everyday Day6 เรียกว่าเล่นอะไร แฟนคลับก็ร้องได้หมด แต่ที่เราชอบสุดคงจะเป็น You were beautiful กับ Congratulations ฟังสดแล้วแบบอินนนน ชอบบบบ คือดี~ T^T

และ และ และ ในที่สุดพอคอนฯจบลง สิ่งที่รอมาตลอด Hi-Touch กับศิลปินทั้ง 5 คน เรียกว่าตื่นเต้นมาก เพราะจะได้เจอเจแบบใกล้ๆ งื้อออออ >///< ซึ่งตอนจะทัชก็เกิดเหตุการณ์ต่อไปนี้~

[Hi-Touch with JAE]
P : Hi, Jae. Tomorrow is my birthday! 
[และกำลังจะพูดเป็นภาษาอังกฤษออกไปว่าจะขอให้อวยพรให้หน่อย]
JAE : Oh! 
JAE [with big smile] : HAPPY BIRTHDAY !!
P and JAE : Our hands touched >///<
JAE - The one who said 'Happy Birthday' for me :)

บอกเลยว่า ณ ตอนนั้น จนถึงตอนนี้ ภาพยังติดตา ภาพที่เจยิ้มหวานให้ แล้วพูดว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ก่อนจะจับมือ โอ๊ยยยยย ฟินสุดดด เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้ากันไปเลย >____< ส่วนมือเจ มือใหญ่กว่าเราเยอะ ปลายนิ้วไม่นิ่มเท่าไหร่ ออกจะสากนิดๆ เพราะเป็นมือของคนเล่นกีตาร์นี่เนอะ แต่คนที่มือนิ่มจริงๆ เราว่าโดอุน แม้น้องจะตีกลอง แต่มือน้องนิ่มสุดเลยยยย

และขอทิ้งท้ายไว้ด้วย VDO ระหว่างคอนฯ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป :)
Until next time

You were beautiful

Congratulations

Letting Go

เธอยัง (Cover)

I'm Serious

Dance Dance

Free

 By. เจ้าพีฯ
Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น