ความรู้สึกหลังดู WGM S4 ยุกซองแจ (BTOB) + จอย (Red Velvet)

WGM S4 : Yook Sungjae (BTOB) + JOY (Red Velvet)

** อธิบายสักนิด เผื่อใครที่ยังไม่รู้จักว่า We Got Married คือรายการอะไร **
WGM เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่จับเหล่าดารา นักร้อง นางแบบ/นายแบบ มาแต่งงานกันแบบปลอมๆ เพื่อให้คนดูได้ฟิน และจิ้นกับแบบสุดๆ ความยาวต่อหนึ่งคู่ จะอยู่ที่ประมาณ 30-50 ตอน (50 ตอนนี่หายากมากๆแล้ว เดี๋ยวนี้สัก 30 ตอนก็เริ่มจบละ)

เราเป็น 1 คนที่ติดตาม WGM มาตั้งแต่ซีซั่นแรกสุดเลย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เลิกดู 5555 แม้จะรู้ลึกๆว่ารายการมันก็ต้องมีสคริปท์บ้างอะนะ ถ้ามองข้ามมันไปและเอาความฟิน ก็เรียกว่าได้รับแบบเต็มๆเลยหละ แต่ถ้ามองอีกมุมนึง ความรู้สึกของเหล่านักแสดง ต่อให้มีสคริปต์ก็เถอะ การที่เขายิ้มให้กัน หรือดูแลกันในบางมุมที่แม้เป็นสิ่งเล็กน้อย มันก็ออกมาจากใจจริงๆหละนะ ^^ และคู่แจจอยก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่อยากมาแนะนำให้ดูกัน

คู่นี้เป็นคู่ที่ทำให้เรายิ้มหนักมาก ลุ้นหนักมาก และเขินมากเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแสดงความรักต่อกันแบบจริงจัง (โมเม้นท์ที่ทำให้เรารู้สึกแบบนี้นี่หายไปนานมากกกกแล้ว ตั้งแต่คู่ยงฮวา CN Blue + ซอฮยอนSNSD)

ตอนนั้นที่ทั้งคู่รู้จักกัน จอยเพิ่งอายุ20 และซองแจอายุ21 ทั้งคู่ยังเด็กมาก แต่ก็เลือกมาออกรายการนี้ เป็นหนึ่งคู่ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ
สเป็ค
ซองแจ : นูน่า (ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า) ที่เป็นผู้นำเขาได้
จอย : ผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ มีความแมนมากๆ

บุคลิก
ซองแจ : กล้าแสดงออก แต่ก็ขี้อาย ถ้าไม่สนิทจะดูเป็นคนขี้อายมากๆ เงียบมากๆ แต่พอสนิทจะบ้าใส่ทันที แต่ก็เป็นคนที่เก็บความรู้สึก ถ้ารักถ้าชอบจะไม่พูดออกมาตรงๆ แต่จะใช้การกระทำบอกแทน (มีความเป็นผู้ชายสูงมากๆ)
จอย : เป็นคนที่ดูโตเกินวัย มีความกล้าแสดงออก มั่นใจ กล้าคิด กล้าพูด ซึ่งน้องดูโตนำซองแจไปหลายขุมตั้งแต่เริ่ม แต่ก็มีบ้างที่น้องมีความเป็นผู้หญิงสูง อยากได้ยินอะไรหวานๆจากซองแจบ้าง

เราจะได้เห็นตั้งแต่ทั้งคู่ยังไม่สนิทใจกัน ซองแจจะพูดน้อย ยอมทำตามน้องพูดทุกอย่าง จนน้องต้องบอกว่าอย่าตามใจ ให้พูดตรงๆเลยถ้าชอบหรือไม่ชอบอะไร จนค่อยๆสนิทกันมากขึ้น จนซองแจเล่นกับจอยได้อย่างสนิทใจ แล้วจอยก็เล่นกับซองแจทุกอย่างด้วย แบบไม่มีฝืนทำ หรือไม่เต็มใจ คือถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงรำคาญซองแจไปแล้ว 5555 ซึ่งซองแจเองก็รู้ และรู้สึกขอบคุณจอยในจุดนี้มากๆ
สกินชิพคู่นี้ ค่อยเป็ยค่อยไปมากๆ เพราะซองแจขี้อายเหลือเกิน มองตาน้องนี่แทบจะไม่ได้ ต้องหลบตาก่อนตลอด น้องจอยเราเลยดูเหมือนจะเป็นฝ่ายรุกก่อนตลอด ซึ่งน้องก็ชอบแกล้งซะด้วย เพราะน้องชอบที่ซองแจเขินหนักมาก เขินจนหูแดงเลยทีเดียว แต่คู่นี้เค้าเป็นแบบผลัดกันให้ผลัดกันรับ ถ้าซองแจรู้ตัวว่าน้องแกล้งทำให้เขิน ซองแจก็จะแกล้งกลับ เพื่อทำให้น้องเขินบ้าง ซึ่งจอยจะนิ่งไปเลย และน้องตกใจแบบทำไรไม่ถูกที่อยู่ดีๆซองแจก็เป็นฝ่ายรุก (เราคนดูนี่แบบม้วนไปหลายตลบละ >////<)
ซองแจเป็นคนที่ดูแลน้องดีมาก แต่เป็นคนไม่ค่อยแสดงออก ไม่ค่อยพูด จะคอยมองน้องอยู่ตลอดเวลา ชอบมองลับหลังน้อง เพื่อดูว่าน้องทำอะไร ยังไง และจะคอยเข้าไปช่วยเสมอๆ แต่น้องจอยเรามักจะไม่เข้าใจ และมองไม่เห็นถึงสิ่งที่ซองแจทำให้ เพราะน้องจะยึดติดกับวินาทีนั้นๆที่น้องมองเห็น หรือได้ยิน (ก็ผู้หญิงปกตินั่นแหละ ส่วนซองแจก็ผู้ชายเหลือเกิน) กว่าจะเข้าใจกันว่าจริงๆซองแจคอยมองดูเธอตลอดก็ปาเข้าไปช่วงท้ายๆของรายการซะแล้ว

ช่วงตอนท้ายๆของรายการ คู่นี้เรายิ่งฟินหนักมากกกกก เพราะซองแจเริ่มแสดงออกกับจอยมากขึ้น เป็นฝ่ายเข้าหาน้องก่อน รุกน้องก่อน ทำอีเว้นท์ให้น้อง พูดและแสดงออกในสิ่งที่น้องอยากได้ยินหรือน้องชอบ
แต่หลังจากนั้นไม่กี่ตอนคู่นี้ก็จบลง T__T พอถึงตอนจบ เราก็มักจะมองไปยังจุดเริ่มต้นเสมอ เรารู้เลยว่าคู่นี้ผ่านอะไรมามากจริงๆ กว่าจะเป็นกันเองใส่กันขนาดนี้ กว่าซองแจจะเปิดใจให้จอยขนาดนี้ กว่าซองแจจะกล้าแสดงออกขนาดนี้ มันนานมากจริงๆ ยิ่งตอนสุดท้ายที่ต่างคนต่างร้องเพลงให้กัน มันคือเพลงที่ออกมาจากใจของทั้งคู่จริงๆ มันคือความเป็นซองแจจริงๆผ่านบทเพลงเหล่านั้นที่มอบให้จอย รวมถึงบอกจอยว่าต่อไปนี้สเป็คของผู้หญิงที่ชอบคือคนแบบจอย ทั้งซึ้งและเศร้าจริงๆ ส่วนจอยในที่สุดตอนสุดท้ายนี้ก็ได้ตระหนึกถึงสิ่งที่ซองแจทำทั้งหมด ที่คอยดูแลเธอ เอาใจใส่เธอ รวมถึงความในใจของซองแจ ในที่สุดก็ได้เข้าใจจริงๆว่าซองแจ แม้จะไม่ค่อยพูด แม้จะขี้อาย แต่เขาก็อยากได้ความรักจากเธอ อยากได้กอดจากเธอนะ ซึ่งทำให้จอยร้องไห้หนักมากๆ เกือบทั้งตอนของตอนสุดท้ายนี้เลย และพอดูจบทั้งหมด เราก็ไม่แปลกใจเลยที่คู่นี้ได้รางวัล Best Couple 2015 ของ MBC เพราะทั้ง 2 คนทำได้ดีมากจริงๆ
และสิ่งที่จะเป็นตัวแทนของคู่นี้ และจะอยู่ไปตลอดเพื่อเป็นความทรงจำให้กับทั้ง 2 คน และแฟนคลับคือ เพลงที่ทั้งคู่ร้องด้วยกัน ที่แทนเรื่องราวของคู่นี้ได้ทั้งหมดตลอดรายการ ^^


Young Love - Bbyu Couple



Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น