ความรู้สึกหลังดู iKON iKONCERTinBangkok (2016) : PERFECT SHOW!!

ความรู้สึกหลังดู iKON SHOW TIME TOUR IN BANGKOK | #iKONCERTinBangkok 2016 (+VDO live)

รักและภูมิใจในตัวน้องมากจริงๆ

iKON วงที่ผ่านรายการ Survivor ของค่าย YG ถึง 2 รายการด้วยกัน ทั้ง WIN และ MIX & MATCH จนกวาจะมาเป็น iKON ของพวกเราทุกวันนี้ น้องๆผ่านการฝึกอย่างหนัก ทั้งทางกาย ทางใจ น้ำตาก็เสียไปมากมายกว่าจะได้เดบิวต์

เราติดตามน้องๆทุกคนมาตั้งแต่รายการ WIN เชียร์มาตั้งแต่ต้น เชียร์ทั้งทีม A ทีม B แต่วันนี้ เมื่อเป็นวันคอนเสิร์ตของไอคอน ก็จะขอพูดไอคอนแลวกันเนอะ ^^ หลังจาก WIN จบไปก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีม B จะได้เดบิวต์ในเร็ววัน แต่พอมีข่าวเกี่ยวกับทีม B ออกมา กลายเป็น YG ส่งน้องให้ไปเข้ารายการ MIX & MATCH ก็ส่งแรงเชียร์กันไปอีก จนในที่สุด น้องๆก็ได้เดบิวต์ และเปิดตัวกับอัลบั้ม Welcome Back และกวาดรางวัลนักร้องกลุ่มหน้าใหม่ของเกาหลีไปเยอะแยะมากมายตั้งแต่แค่เริ่มต้น ตามด้วยจัดแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีการคอนเฟิร์มถึงประเทศไทย ก็ได้แต่หวังหนักมากๆๆ ที่อยากให้มา และในที่สุด YG ก็มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าน้องๆจะมาแสดงที่ไทย >_<

และวันนี้ขอบอกเลยว่าปลื้มน้องๆมากกกกก ภาพรวมทั้งคอนเสิร์ตมันดีมากๆๆ เริ่มต้นอย่างเบสิกด้วย Rhythm Ta และต่อด้วย Sinisijak ที่เป็นการเริ่มต้นเวทีได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้คนดูมันส์กันตั้งแต่ 2 เพลงแรก ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศด้วยเพลงหวานๆอย่าง My Type เพลงฮิตติดชาร์ตของเกาหลี ที่ผ่านมากว่าครึ่งปีก็ไม่ยอมหลุดจากอันดับต้นๆเสียที และคนไทยเราร้องเพลงนี้ได้เกือบทั้งเพลง น้องๆดูปลื้ม และประทับใจพวกเรามากเลย

อีกทั้งเวทีโซโล่ของ Bobby และ B.I ที่เอาเพลง GO และ Be I เพลงที่แต่งระหว่างการแข่งรายการ SMTM3(Bobby เป็นแชมป์ซีซั่นนี้เลยหละ!) มาแสดงด้วย มันส์สุดๆ รวมถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้ม เรียกว่าขนมาทุกเพลง ทำให้ iKONIC ไทยปลื้มกันสุดๆ และตอนเพลง Wait For Me นี่ดงฮยอกถึงเอ่ยปากว่าปลื้มคอนิกส์ไทยมาก ที่ร้องเพลงได้ จนน้องจะร้องไห้เลยเนี่ย (ดงดงน่าร๊ากกก) และที่สุดของการคอมพลีทชีวิตติ่งคือเพลง Climax ได้ฟังร้องสดแล้ว ประทับใจ ฝันเป็นจริงในที่สุด เพลงที่โครตรอคอย และรักมากที่สุดตั้งแต่ฟังเพลงของ iKON มา

และๆๆที่สำคัญที่สุด ที่ทำให้คอนิกส์ไทยปลื้มมากก็คือ iKON ร้องเพลงใหม่อย่าง WYD เป็นครั้งแรกใน iKONCERT แทนคำขอบคุณ และความประทับใจที่เราทำโปรเจ็คให้น้อง ซึ่งคอนเสิร์ตที่ผ่านมาไม่มีนะจ้ะ ที่ไทยที่แรก!!

หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต(Encore) ด้วยเพลง Dumb and Dumber และ Rhythm Ta (Remix ver.) คือโครตมันส์อะ สนุกมากกกกกกกกก และเราคิดว่าคอนิกส์ไทยเอนจอยกันสุดๆไปเลยนะ ซึ่งความเอนจอยมันส่งไปถึงเด็กๆด้วย พอเราสนุกเด็กๆก็เต็มที่ และสนุกสุดๆบนเวทีไปกับเราเช่นกัน และเหมือนเด็กๆก็ยังไม่อยากให้จบคอนเสิร์ต เด็กๆเลยสร้างความเซอไพรซ์ให้เราอีกรอบ ด้วยการถามว่า อยากฟังเพลงอะไร แต่นี่เป็นเพลงสุดท้ายแล้วจริงๆนะ และคงต้องบอกลากันแล้ว ซึ่งตอนแรก Bobby ได้ยินว่าเป็นเพลง My Type ก่อนจะลองฟังดีๆว่าที่จริงคอนิกส์ไทยบอกว่า Sinosijak และพวกเราทั้งฮอล์ก็สนุกไปกับเพลงนี้ ถึงแม้ว่าหลังจากเพลงจบต้องบอกลาเด็กๆแล้ว แต่เราก็ได้ความสนุก รอยยิ้ม และความประทับใจกลับไปมากมายจริงๆ

เด็กๆบอกว่าจะกลับมาอีกแน่นอน พร้อมทั้งครั้งหน้าจะทำเพลงใหม่มาด้วย เราจะรอฟังนะ iKON และครั้งหนึ่งฮันบินเคยบอกว่าจะทำให้คนที่ติดตามเขา รักเขารู้สึกภูมิใจให้ได้ ก็อยากจะบอกเลยว่าในตอนนี้พวกนายไม่ต้องพยายามทำให้เราภูมิใจแล้วหละ เพราะพวกนายในตอนนี้คือความภูมิใจสูงสุดของ iKONIC จริงๆ

** ขอพูดถึงความน่ารักๆของน้องสักนิด
ฮันบิน : ไม่ว่าจะโหมดฮันบิน หรือบีไอ น้องมีทุกแบบจริงๆ ทั้งความน่ารัก เอาใจใส่ ขี้เล่น และด้านเท่ห์ๆ สเน่ห์นายนี่เหลือล้นจริงๆ
บ๊อบบี้ : ผู้เป็นพลังงานด้านบวกของวง ถ้าบ๊อบสนุก สดใส คนอื่นก็จะพากันสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งคอนนี้บ๊อบแฮปปี้สุดๆไปเลย และอ่อยแรงมาก และๆๆบ๊อกเซอร์สีม่วงตัวนั้น บ๊อบก็ใส่เอาใจแม่ๆไทยด้วย ทำดีมากค่าาาา
จินฮวาน : พี่ใหญ่ตัวเล็ก เอะอะอ่อยแรง คอยส่งสายตาเซ็กซี่ และกัดปากยั่วยวนตามสเต็ปของจีนานนี่ขี้อ่อย แถมตอนโคฟแต่งหญิงนั่นก็น่ารักเหลือเกินนนนน <3
ยุนฮยอง : ซงปริ๊นซ์ มีความปริ๊นซ์มากมายในรอยยิ้มนั่น แถมรอบนี้ก็ยังโดนแซวเวลาจะพูดภาษาอังกฤษอีกเช่นเคย น่าสงสารจริงๆ เด็กพวกนี้มันร้ายกับนายเหลือเกิน
ดงฮยอก : ดงดงงี่ ความน่ารักสดใสของวง น้องเป็นคนที่พูดตรง พูดหวานกะคอนิกส์มาก และรอยยิ้มหวานๆ และเสียงใสๆนั่น โอยยย ละลายกันไปเป็นแถบ
จุนฮเว : เราว่าเป็นคนที่ได้เสียงกรี๊ดมากสุดจากคอนิกส์ไทยเลยอะ คือหล่อมาก แบบไม่บันยะบันยั้ง เสื้อยืดธรรมดาๆ แต่ใส่แล้วขึ้นมากกกก หล่อแบดบอยเหลือเกิน แถมเสียงก็ยังเซ็กซี่บาดใจ แถมวันนี้ขยันพูดไทย พูดหวานๆอีก นานจะเห็นโหมดนี้จากน้องสักที
ชานอู : มักเน่ตัวใหญ่ เป็นอีกคนที่แม่ๆไทยเอ็นดูมากกกกก น้องคอยทำท่าแบ๊วๆ ส่งสายตาหวานๆให้ตลอดๆ น้องน่ารักมากกกกก งืออออ

SINOSIJAK

MY TYPE

BE I

BANG BANG BANG

UP & DOWN

M.U.P

LONG TIME NO SEE

WAIT FOR ME

CLIMAX


Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น