[รีวิว] ซีรีย์เกาหลี : Oh My Venus (2015)


Oh My Venus [4.5/5]

นำแสดงโดย : โซจีซบ, ชินมินอา
จำนวน : 16 ตอน
ประเภท : โรแมนติค คอมเมดี้
ระดับความฟิน : 9/10

[รีวิว]

เป็นซีรีย์ที่ดูจบแล้วจะรู้สึกฟีลกู๊ดมากๆ เนื้อหาไม่ได้หนักหน่วง ไม่ได้มีการหักหลัง ล้างแค้น โกงทางธุรกิจกันเท่าไหร่ หากใครชอบแนวเครียดๆ เรื่องนี้ไม่ตอบโจทย์ แต่ถ้าใครชอบดูสบายๆ ฟินๆ บอกเลยว่าแนะนำมากกกกก

เรื่องนี้ให้ข้อคิดการใช้ชีวิตเยอะ ดูแล้วรู้สึกถึงพลังความคิดด้านบวกในตนเองมาก ดูแล้วมีความอยากพยายามให้มากขึ้น อะไรแบบนั้นเลย ซีรีย์เสนอเรื่องราวเหล่านั้นผ่านทางตัวละครต่างๆ ที่ต่างคนต่างมีความเจ็บปวดทางใจ แล้วมาช่วยกันรักษา ไม่ว่าจะวิธีพูดคุย ให้กำลังใจ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนความเจ็บปวดเหล่านั้นหายไป

โดยเฉพาะเรื่องราวของพระเอกที่เคยป่วย ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ดูแล้วโครตประทับใจ ความเข้มแข็งทั้งจิตใจและร่างกาย นับถือมากๆ ความพยายาม ไม่ละทิ้งความหวัง จนกลับมาแข็งแรงหายดี และยิ่งตอนที่รถคว่ำ อย่างปวดใจ ตอนที่เห็นการกายภาพบำบัด ล้มแล้วล้มอีก แต่ก็ยังพยายามเพื่อให้หายดี และกลับมาหานางเอก

ยิ่งตอนกลับมาเจอกัน กอดโดยไม่ต้องพูดอะไรมาก และบอกพระเอกให้อยู่ในสายตานางตลอดนะ ห้ามหายไปไหนอีก นี่แบบใช่เลย ซึ้งงงงง และคืนที่พระเอกบอกว่าไม่อยากให้กลับบ้านด้วย โอยยยยย ฟินแรงมากกก และฉากขอแต่งงาน แหวนผ้าพันคอนั่น ฮืออออ เฮียคะมันดีมากๆค่ะ T^T ฟินแบบดีงามมม


คือโซจีซบ กับชินมินอา เคมีเข้ากันสูงมากกกกก ฉากให้ฟินและจิกหมอนเยอะมาก ตอนดูนี่ร้อง โอโมะๆๆ แบบอาจุมม่าเลย ฉากออกกำลังกายคือแกร๊ เขาแค่ออกกำลังกาย แต่ทำไมมันดูอีโรติค -///-  ยิ่งฉากค่ำคืนร้อนแรงของคู่นี้ กรีดร้องหนักมากกกกก และไม่รู้เลยว่าจะได้ดูซีรีย์เรื่องไหนอีกรึเปล่า ที่พระเอกหุ่นเป๊ะขนาดนี้ แถมยังรู้ตัวเองและอ่อยนางเอกเป็นบางที จนนางเอกกลายเป็นสายหื่นไปเลย นางอ่อยแรงกลับทั้งสีหน้า ท่าทาง 5555 และลักยิ้มของชินมินอา น่ารักมากกกก เวลายิ้มแล้วหลงรักเลยจริงๆนะ T^T ยิ้มแล้วเขินตามพระเอกเลยหละ

ทิ้งท้ายด้วยเพลงประกอบซีรีย์ ฟังทีไรนึกถึงหน้าเฮียทุกที งือออ -///-




By. เจ้าพีฯ
Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น