รีวิว / แกะกล่อง Box Set อย่าหยิ่งนักเลย + แด่เธอด้วยรัก (Proud of Love)

หนังสือ อย่าหยิงนักเลย + แด่เธอด้วยรัก

Box Set อย่าหยิ่งนักเลย + แด่เธอด้วยรัก (Proud of Love) 

เรื่องนี้แค่เห็นปก เห็นนักวาด ใจก็ฟันธงเลยว่า ซื้อ!! เปย์ให้ยับ!! เพราะ Box สวยมาก ปกสวยมาก ยอมเลยยยย 

แต่การสั่งมันเป็นแบบ Pre-Order เท่านั้น เพราะถ้าซื้อหลังจากหน้าร้านวางขาย จะไม่มีแบบ Box Set ให้สอยแล้วจ้าาา ระยะเวลาในการ Pre-Order ก็นับว่าไม่นานมาก 1 เดือนได้ของ นายอินทร์ก็จัดส่งไวมาก ตามที่แจ้งคือจัดส่งวันที่ 11 ก.ค. 2562 เป็นต้นไป แต่ในความจริง เขาส่งให้ก่อน ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2562 แล้ว แถมส่งแบบลงทะเบียนด้วย บวกกับหลังๆ ไปรษณีย์ส่งของไวทำให้เราได้หนังสือไวมากกกกก วันที่ 11 ก.ค. 2562 ก็ได้หนังสือแล้ว แฮปปี้เวอร์   
Box Set สีสวยมาก แข็งแรง มีช่องว่างเหลือให้ใส่ปกใสแบบพอดีๆ
Box Set ประกอบด้วยหนังสือ 2 เล่ม
- อย่าหยิ่งนักเลย
- แด่เธอด้วยรัก 

พร้อมของแถม ได้แก่
- โปสเตอร์ภาพตามปก 2 ใบ ขนาด A3
- โปสการ์ดตามภาพปก 2 ใบ ขนาด A6
- ที่คั่นตามปก 2 ใบ
ทั้งหมดใน Box Set ฟินๆจุกๆ สวยงามละลานตา
ส่วนรีวิวหนังสือ จะตามมาเร็วๆนี้ เพราะหนังสือหนามากกก คงต้องใช้เวลาสักระยะนึงนะ 555

[[ รีวิว : อย่าหยิ่งนักเลย ]]

หนังสือมีความโรแมนติคคอมเมดี้ แต่ไปทางคอมเมดี้ค่อนข้างมาก เพราะนางเอกสาวสาวยของเราอย่างเสิ่นซีเป็นคนโก๊ะซะเหลือเกิน แต่คือทำอะไรก็น่ารักไปหมด เป็นคนที่ชีวิตคิดบวกมากๆ ตอนเด็กชอบใครก็ตามตื้อเขายันโต เพราะคิดว่าต้องมีสักวันหละที่เขาจะมอง และการที่เขาไม่ปฏิเสธก็คือเขามีใจให้บ้างหละ คือแบบ นางน่ารักอะ แต่ก็สงสารอยู่ในบางที เพราะไม่ได้ความชัดเจนจากผู้ชายที่นางชอบอย่าง หลินอวี้ถัง หรือถังถัง ที่เสิ่นซีเรียกเป็นชื่อเล่นจนติดปาก

แต่ด้วยเหตุไม่ขาดคิดทำให้ฟ้าดินเล่นตลก ทำให้เสิ่นซีสลับร่างกับเหอจือโจว เพื่อนสนิทของหลินอวี้ถัง ทำให้ชีวิตเธอพลิกผัน โชคชะตานำพาชายหนุ่มอีกคนเข้ามาในชีวิตเธอ แถมยังเป็นคนที่ยี้เธอเข้าไส้ แต่ไปๆมาๆดันหลงชอบเธอจริงๆซะนี่ เรื่องราววุ่นๆป่วนหัวใจมันเลยเริ่มต้นขึ้น

โดยรวมแล้วเราชอบนะ อ่านเพลินๆได้ดี เพราะเสิ่นซีนางน่ารักมากกกก เวลาทุ่มใจให้ใครสักคนนางทุ่มเต็มร้อย แต่พอเริ่มรู้ตัวว่าใจเอนเอียง หรือเข้าใจได้ว่าถังถังกับเธอคงไม่ได้ไปไกลกว่านี้ บทจะตัดก็ตัดเลย นับถือใจเสิ่นซีมาก เข้มแข็งดีจริงๆ

ส่วนเหอจือโจวก็เข้ามาได้ดีในจังหวะที่เสิ่นซีเริ่มไม่แน่ใจความรู้สึกที่ถังถังมีต่อเธอ แม้มันจะเหมือนเขากำลังเลื่อยขาเก้าอี้เพื่อน แต่ในเมื่อเพื่อเขาไม่รู้ใจตัวเอง กับเขาที่รู้ดีว่ามันยากมากกว่าที่เขาจะสนใจใครสักคน ดังนั้นเมื่อเขาหาเจอแล้วว่าเสินซีคือคนนั้นของเขา เขาก็จะทุ่มเทเพื่อให้ได้เธอมา มันคือความโรแมนติคแบบเย็นชาในสไลต์พระเอกเลย บทพิเศษท้ายเล่มจะช่วยขยายความได้ดีเลย

ส่วนเสิ่นซีหลังจากรู้ว่าเธอ Move On จากถังถังได้แล้ว และยอมรับว่าชอบเหอจือโจว เธอก็ได้เรียนรู้ความเป็นตัวตนของเขา เธอก็รู้ว่าเขาปากร้ายแต่อบอุ่น ขอเพียงเขานึกถึงเธอ ทำสิ่งที่ดีให้เธอ เรื่องผิดพลาดเล็กน้อยเธอไม่สนใจหรอก คือดี มันเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนคนในครอบครัว มากกว่าความรักแบบแฟน คือการที่เรารับรู้สิ่งที่เขาเป็น แล้วเราใช้ชีวิตกับมันได้ มองข้ามจุดเล็กน้อย และดื่มด่ำกับสิ่งทั้งหมดที่ดีกว่า เสิ่นซีเก่งมากจริงๆ

เนื้อเรื่องเล่มแรกจะจบลงที่ทั้งคู่คบกันแล้ว แล้วก็มีรักทางไกล เพราะพระเอกโตกว่า 2 ปี เลยเรียนจบไวกว่า และไปต่อเมืองนอก แต่ๆๆๆ ยังไม่ได้กินเนื้อกันนะจ้ะ เพราะเห็นพระเอกร้ายๆแบบนี้ ความสุภาพบุรุษเขามาเต็มมาก สงสัยถ้ายังไม่แต่งคงไม่แตะเสิ่นซีก่อนแน่นอน 555 ก็ไปลุ้นกันต่อว่าจะมีดราม่าในเล่ม 2 หรือเปล่า เพราะตอนนี้มันมีแต่คำว่าชีวิตดีจริงๆ

[[ รีวิว : แด่เธอด้วยรัก ]]

เรียกได้ว่าเป็นไปตามคาด พาร์ทดราม่าอยู่ในเล่มนี้จริงๆด้วย แต่ดราม่าไม่เยอะมาก เป็นแนวปรับความเข้าใจกันและกันเพื่อให้ชีวิตราบรื่น เพื่อให้รักทางไกลไปรอด..

สิ่งที่ประทับใจของเรื่องนี้คือความรักชนะทุกสิ่ง คือถ้าคิดว่ารักเขาอยู่ อะไรยอมได้ก็ยอม ยอมในแบบหาตรงกลาง ไม่ใช่แบบช่างมัน แล้วเก็บมาเป็นอารมณ์ เรียกว่าดีอะ

พาร์ทจับผิดรักทางไกล กลัวอีกคนนอกใจก็น่ารักมาก ไหนจะพาร์ทขอแต่งงานแบบโรแมนติคอีก เป็นเสิ่นซีนี่มันดีจริงๆ

อีกอันนึงที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ การเลี้ยงดูลูกสาวของพ่อแม่เสิ่นซี เลี้ยงแบบแก้วตาดวงใจ ประคบประหงม แต่ก็สั่งสอนเหตุผลผิดถูก ทำให้ลูกไม่เคยเดินไปในทางที่ผิด และคอยเป็นกำลังใจให้ลูกอยู่เสมอ ไม่ว่าจะประกวดเล็กน้อยหรือเวทีใหญ่โต ก็ให้เวลากับลูกที่สุด เราชื่นชมมาก

ท้ายที่สุดเรื่องนี้ แม้จะไม่ว้าวมากขนาดนั้น แต่ก็สามารถอ่านได้เรื่อยๆเพลินๆ ยิ้มตามกับความต๊องของนางเอก  และนอกตากนี้ต้องยอมรับว่าปกสวย สวยกินขาด สวยเกินเรื่องมากจริ๊งงง

By. เจ้าพีฯ

Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น