[รีวิว] หนังสือ : Hello, Wife! สวัสดีครับคุณภรรยา!

Hello, Wife! สวัสดีครับคุณภรรยา!
ผู้เขียน : เย่ว์เซี่ยเตี๋ยอิ่ง

สวัสดีครับ คุณภรรยา!

[รีวิว]

หนังสือเปิดเรื่องด้วยเสี่ยวเล่อ เพิ่งโดนแฟนที่คบกันมา2ปีนอกใจ เธอเลยตั้งปฎิธานว่าต่อไปนี้ไม่เอาแล้วผู้ชายโพรไฟล์ดี ขอแบบธรรมดาบ้านๆ จะได้ไม่โดนสาวอื่นอยากงาบเขาไป และไม่ต้องเสี่ยงโดนนอกใจด้วย! 

เรื่องนี้ออกแนวฟีลกู๊ดดดด อ่านแล้วยิ้มตามไปกับนางเอกและพระเอก ว่าด้วยการตามจีบสาวที่เคยแอบชอบสมัยเรียนของเว่ยฉู่ ในช่วงที่จังหวะเวลาเหมาะสม เมื่อเสี่ยวเล่อดันเลิกกับแฟนพอดี โอกาสนี้แหละ ที่เขาต้องทำให้เธอมาเป็นแฟนเขาให้ได้ หรือถ้าให้พูดอย่างตรงไปตรงมาก็คือคนนี้แหละ อนาคตแม่ของลูก แล้วก็ค่อยๆฝ่าฟันอุปสรรค ทำลายกำแพงในใจนางเอกลงทีละน้อย คนอ่านก็ใจบางไปตามๆกัน

เรื่องนี้เหมาะกับคนชอบแนวพระเอกสายเปย์ หล่อ รวย ดี ตามใจนางเอกแค่คนเดียว ระหว่างทางที่ขยันหยอดละก็แบบ อื้มมม.. ประธานเว่ยงานดีจริงๆ >w<

เรื่องนี้ดราม่าน้อย พระเอกนางเอกมองโลกตามความเป็นจริง ไม่เจ็บไม่แค้น สนใจอนาคตมากกว่า เรื่องนี้เลยจบแบบใสๆสวยๆ แฮปปี้ สายสุขนิยมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ข้อติมีนิดเดียว คือถ้านักเขียนใส่เรื่องราวในอดีตให้เป็นปมมากว่านี้ว่าทำไมเว่ยฉู่ถึงหลงคนๆนึงมาได้นานขนาดนี้ จะอินมากขึ้นอีกเยอะเลยหละ อันนี้มันแอบเบาไปนิ้ดดด แต่ถ้าพูดถึงงานเขียนจีนโบราณของนักเขียนคนนี้แล้ว บอกเลยปัง! ปัง! ปัง! คือดีมากกก เป็นกำลังใจให้นักเขียนต่อไปนะ ของานดีๆแบบนี้อีก ^^


By. เจ้าพีฯ


Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น