[รีวิว] หนังสือ : วิวาห์มักง่าย

วิวาห์มักง่าย
ผู้แต่ง: ฬีรดา

วิวาห์มักง่าย - ฬีรดา

[ คำโปรย ]

     ‘ฉัตรชณา’ กำลังอยู่ในช่วงขาลงของการเป็นซูเปอร์สตาร์ ฝีมือและประสบการณ์ในวงการบันเทิงตลอดสิบสี่ปีไม่ช่วยอะไร ในเมื่อนางเอกรุ่นใหม่ทั้งเด็กกว่า สวยกว่า และภาพลักษณ์ดีกว่า (ว่าที่อดีต) เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างเธอ
     แต่ว่ายังดีที่โชคเข้าข้างเธอเมื่อละครเรื่องล่าสุดที่ช่องเสนอให้นั้นได้ประกบคู่กับเพราะเอกสุดฮอตตลอดกาล
     หญิงสาวคิดจะใช้โอกาสนี้สร้างกระแสคู่จิ้นเพื่อให้เธอได้กลับมาดังระเบิดอีกครั้ง ทว่ายังไม่ทันได้เริ่มแผนการ ความโก๊ะกังของเธอทำให้เกิดอุบัตเหตุผิดคิว แต่กลับกลายเป็นว่าฉัตรชณาต้องมาประกาศวิวาห์สายฟ้าแล่บกับ ‘คณิณ’ พี่ชายของเขาแทน!
     อีกิ๊งนะอีกิ๊ง! นี่มันมหากาพย์ความซวยยิ่งกว่าข่าวลือเสียๆ หายๆ ของเธอทั้งชีวิตอีกนะเนี่ย

⛺⛺⛺⛺⛺⛺⛺

[ รีวิว ]

     เป็นเรื่องสั้นอ่านง่าย เปิดมาก็โบ๊ะบ๊ะกับความนางเอกอย่าง 'กิ๊ง' ที่รับบทเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาแล้ว 11 งาน และในงานล่าสุดทำให้ได้มาเจอกับ 'เสือ' อีกครั้ง (ก็ครั้งก่อนกิ๊งไปปฏิเสธเขาตอนชวนเดตจนเป็นความจำฝังใจกันเลยทีเดียว) ความต่อปากต่อคำที่อ่านก็รู้เลยว่าเคมีเข้ากันไม่ไหว อ่านแล้วมันจิ้นตั้งแต่ก่อนเขาจะเริ่มความสัมพันธ์กันจริงๆซะอีก 😂 

    ชอบความกิ๊งนะ เป็นดาราที่มีความสามารถแต่อาจเพราะความเป็นตัวเองของเธอที่พูดตรงจนดูเหวี่ยงวีนกับพี่นักข่าวบ่อยๆ ทำให้งานลด งานหดหาย จนเกือบจะใกล้จะเป็นดาราที่โดนดอง แต่ความสามารถด้านการแสดงทำให้เจ้าของช่องอดป้อนงานไม่ได้ กิ๊งเธอมันเริ่ด! 

    แต่ด้วยความโก๊ะกังของกิ๊งที่มาถ่ายงานนอกสถานที่ มีนอนค้างบนเขาแล้วดันไปเข้าเต๊นท์ผิดจนตื่นมาแล้วตกเป็นข่าวกับคุณเสือ เพื่อจะป้องกันความเสียหายของกิ๊งและเรทติ้งละครที่ยังถ่ายไม่จบ จึงต้องรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกันจริงๆ ทำให้ทั้งคู่ได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันให้สมกับคำว่าสามีภรรยา 😉

    อย่างที่ว่าเราว่าเคมีคู่นี้เข้ากันแบบสุดๆ พอมาอยู่ด้วยกันมันก็ค่อยๆสร้างความเคยชิน ได้เห็นอีกคนในอีกมุม ได้ปรับมุมมอง ได้ทำสิ่งดีๆให้กัน จนความสัมพันธ์หลอกๆเริ่มอินกันทั้งสองฝ่าย ยิ่งบทที่ต่างคนต่างแน่ชัดในใจแล้ว เราว่าทุกสิ่งเล็กน้อยที่พวกเขาทำให้กันมันโคตรมีความหมาย โดยเฉพาะคุณเสือที่ใส่ใจกิ๊งได้ดีมากๆ เป็นที่พึง เป็นคนคอยปลอบโยน และเป็นคนที่เชื่อใจกิ๊งเสมอว่ากิ๊งจะไม่ทำให้เขาเสียใจ คือเป็นคนที่หนักแน่นมาก เลิฟเลย 💓

    เรื่องนี้มีดราม่าเล็กน้อยมาก แค่เรื่องปัญหาครอบครัวของกิ๊ง พอเคลียร์ใจกันได้แบบไม่มีเรื่องปิดบังกัน ทุกอย่างก็ดีที่สุด ยิ่งเมื่อต่างคนต่างยอมรับว่าชอบกันแล้วมันน่ารักมาก คุณเสือคือตามใจกิ๊งทุกอย่าง จดจำคำพูดเล็กน้อยและสานฝันกิ๊งในชุดเจ้าสาวให้เป็นจริง เรียกว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่ารักมากของนามปากกาฬีรดาเลยหละ 💗

📖 E-book : https://www.mebmarket.com/ebook-234171-

By. เจ้าพีฯ

Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น