[รีวิว] หนังสือ : ออฟฟิศซินโดรม

ออฟฟิศซินโดรม #โฬมรัน
ผู้แต่ง: อดาลินดา

[ รีวิว ]

    เป็นเรื่องราวของคนมีความหลังครั้งเก่าด้วยกันที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในที่ทำงาน เป็นเล่มที่อ่านง่าน ย่อยง่าย ความชอบของเรื่องนี้คือ 'พี่โฬม' กับ 'รัน' เป็นคาร์แร็กเตอร์ที่ทันกันไปหมดในทุกๆเรื่อง เหมือนแบบมองตาก็รู้ใจอะ อ่านแล้วสนุกมากกก 😉

    น้องรันนางเอกของเรื่องผู้ได้ฉายาเฮเลนออฟทรอย คือ เป็นคนสวยที่อยู่เฉยๆผู้ก็พากันแย่งชิง จนแอบสงสารน้องเพราะต้องคอยถอยคอยหนีเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องตลอด ทั้งๆที่น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เป็นเอ็นดูอะ

    ส่วนพี่โฬม เราชอบที่ไรท์เปิดเรื่องว่าเขามีความหลังกันมาก่อน พอกลับมาเจอกันอีกครั้งเหมือนเราได้เจอพี่โฬมในอีกลุคนึง ซึ่งโตขึ้นกว่าเดิมแต่ก็ยังมีความแพรวพราว มีลูกล่อลูกชน จนวางแผนขุดหลุมให้รันมาติดกับในที่สุด พี่โฬมมันร้ายยยย 😏

    พาร์ทความรักเราชอบการโอนอ่อนของรัน การยอมเปิดใจ การยอมก้าวมาสร้างความสัมพันธ์กับพี่โฬม เหมือนได้เห็นรันโตขึ้นทีละเล็กละน้อย และเราชอบที่คู่นี้เขามีอะไรก็มักจะคุยกันด้วยเหตุผลในแบบคนทำงานอะ ไม่งอน ไม่งี่เง่า คือเป็นความสัมพันธ์ที่ดีจริง ไม่ toxic เลย  

    อีกอย่างที่เราชอบมากๆ คงเป็นคาร์แร็กเตอร์พี่โฬมที่โดนใจนักอ่านนี่หละ พี่เขาพูดตรง หยอดแรง พาร์ท NC ก็ดุเดือดเลือดพล่าน (น้องรันก็แซ่บเกิน) ใจนักอ่านนี่หวิวเลย บอกตรงๆว่านักอ่านตกหลุมรักพี่โฬมค่ะ 😳 แถมยังเป็นผู้ชายเอาใจเก่ง จนได้ชื่อว่าคนคลั่งรักน้องรันไปเลย  💖 ยิ่งพาร์ทเฉลยใจพี่โฬมในอดีตนี่แบบ คุณพี่เขาน่ารักมากนะ เขามองเขาชอบของเขามาตั้งนานอะ ดีใจที่พี่โฬมได้สมหวังด้วยนะคะ 

    สุดท้ายนี้ เราชอบที่ไรท์สอดแรกพาร์ททำงาน สังคมทำงาน และค่านิยมชายแท้ไว้ในเรื่องนะ โดยเฉพาะตอนพี่โฬมตอกกลับมันจึ้งเกิน 👍 รวมๆแล้วคือเรื่องนี้เราชอบมาก ถึงขั้นนยอมกด e-book ก่อนเล่มออกเลยเนี่ย พี่โฬมน้องรันงานดีเกินค่ะ 💕

By. เจ้าพีฯ

Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น