[รีวิว] หนัง : Beauty and The Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (2017)

Beauty and The Beast [5/5]

Type : Fantasy, Musical, Fairy tales, Live Action 

ที่สุดของภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ที่สร้างจากการ์ตูนยอดฮิตของดิสนีย์ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
[รีวิว]

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เป็นหนังที่แฟนๆทั่วโลกต่างรอคอยกันมานาน ตั้งแต่ข่าวที่ออกมาว่า เอ็มม่า วัตสัน จะมารับบทเป็นเบลล์ กระแสตอบรับจากแฟนคลับของดิสนีย์เป็นไปในทิศทางที่ดีมากๆ แฟนๆต่างลงความเห็นว่าบทนี้ควรจะเป็นของเอ็มม่าสุดๆ ตั้งแต่ตอนที่หนังยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ

จนกระทั่งค่ายหนังเริ่มปล่อยพรีวิว แม้จะเป็นเพียงภาพนิ่ง แต่กลับทำให้คนดูตื่นเต้นสุดๆ เพราะเอ็มม่าช่างเป็นเบลล์เหลือเหลือเกิน อีกทั้งฉากในตัวเมือง เหมือนในนิทานมากกกกกก ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับหนังมากขึ้นว่าจะไปในทิศทางไหน และเอ็มม่าจะร้องเพลงเองหรือเปล่า

และเมื่อตัวอย่างหนังออกตามมา มีการเปรียบเทียบทีเซอร์หนังกับสมัยที่เป็นการ์ตูนของดิสนีย์แบบฉากต่อฉาก ยิ่งทำให้คนดูต่างลุ้นมากขึ้น เพราะมีกลิ่นอายของต้นฉบับแบบสุดๆ

และเมื่อได้ไปดู บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังสักนิด มีความประทับใจมากที่สุด หากจะมีหนังเรื่องไหนที่ทำออกมาแล้วให้เกียรติต้นฉบับการ์ตูนที่สุด คงไม่พ้น โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ฉบับ 2017 นี้แน่นอน โดยเฉพาะฉาก CG ในห้องอาหาร เหมือนกับใน 2D มากที่สุดดดด จนอยากจะร้อง WOW ออกมาดังๆ

ส่วนฉากร้องเพลงแต่ละฉาก เป็นไฮไลท์มาก เพลงดี แสดงดี ร้องดี จนอยากจะไปดูซ้ำหลายๆรอบ

และถ้าหากคุณชอบฉบับการ์ตูนของดิสนีย์อยู่แล้ว คุณจะรักหนังเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน ^^


By. เจ้าพีฯ

Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น