[รีวิว] หนังสือ: Super Valentine #นุ่นติดกาว

Super Valentine
ผู้เขียน: Sparkling.B

Super Valentine - Sparkling.B

[ รีวิว ]

    ขออวยยศว่าพระเอกเรื่องนื้เป็นพระเอกช็อตฟีลแห่งปี คืองานดีมากนะ พูดดีทำดี แต่ชอบพูดจาให้รู้สึกหมดอารมณ์บ่อยๆ 😂 ด้วยความที่ 'ทินเนอร์/เนอร์' เป็นขาประจำ One Night Stand (ONS) ซะเยอะ พอมาเจอ 'นุ่น' เรียกว่าในบางทีนุ่นก็ทำให้เขาไปไม่เป็นเหมือนกัน ความเจ้าพ่อวันไนท์กับสาวที่ไม่อยากเป็นแค่วันไนท์ของเขาอะแก 💗

    ฉากเปิดตัวเจอกันก็คือเรียกความฮาแล้ว เพราะนุ่นคือรั่วมาก ทั้งเต้นทั้งดื่ม แม้จะเมาแค่ไหนแต่ความน่ารักกับผมสีชมพูก็ยังไปกระแทกตาทินเนอร์ได้ เราชอบการดีลกลับบ้านของพวกเขานะ มันมีความรู้สึกกวนๆ รู้สึกเมาๆ รู้สึกเผลอไผล แต่ก็ยังมีสติพอที่จะตอบตกลงว่าจะไปกับคนนี้ แล้วแบบวิธีปิดดีล ONS ของเนอร์มันดูช่ำช่องและร้ายกาจอะ รู้ทั้งรู้ว่าเล่นกับไฟแต่ก็ไม่วายที่จะใจสั่นอะแก ฟีลลิ่งแบบนั้นเลย 😳 

    แล้วพอฉากตอนเช้าที่นุ่นตื่นมาแล้วรู้ตัวว่าความเนอร์มันดีหวะ มันชอบ อยากได้คนนี้เป็นแฟน แต่พอเรียกสติดีๆแล้วสำรวจรอบห้องก็คือรู้เลยว่าเนอร์มันช่ำชอง มันเจ้าพ่อ ONS และเธอจะไม่มีวันได้มากกว่านั้น มันแบบเจ็บจี๊ด แต่ลูกสาวก็ยังสู้ค่ะ! จนเนอร์ต้องเอ่ยปากว่าแบบลองคุยก่อนก็ได้ อ่านแล้วแบบเออเนอร์มันก็ยังเซฟใจในระดับนึงละนะ ไม่ได้ฟันสาวแล้วทิ้ง

    ด้วยความสัมพันธ์แบบใครรู้สึกก่อนแพ้ นุ่นเลยเหมือนแพ้ตั้งแต่แรก แต่ลูกสาวก็สู้ไม่ถอยค่ะ พยายามคุย พยายามจีบ พยายามอ่อยแบบเนียนๆ แล้วเพื่อนนุ่นก็ขยันเชียร์อัพไม่ไหว ไม่ตัดสิน แต่อยู่เป็นสายซัพพอร์ตเพื่อนตลอด น่ารักกันทั้งกลุ่มเลยอะ 

    แล้วความเนอร์อะ พอมองข้ามความช่ำชอง เราว่านางน่ารักนะ เป็นผู้ชายที่เทคแคร์ผู้หญิงโคตรดี เธอคะ เธอขา จนใจมันเหลว ไม่แปลกใจที่นุ่นติดใจเนอร์ไม่หายนักอ่านยังติดใจเลย! แถมเขาดี เขาแซ่บ! จะให้ตัดใจก็เสียดาย กลัวไม่ได้แบบนี้อีก 😜 ติดอย่างเดียวเลยนะ ผู้ชายมันปากไวไปหน่อยค่ะ 😂 เพราะมันคุยเยอะ ผู้หญิงเข้าหาเยอะ ผ่านมาก็เยอะ จนแบบเหมือนเทคแคร์ดีกับทุกคนอะ จะคิดว่าตัวเองพิเศษกว่าใครก็ไม่กล้า แถมเนอร์มันยังชอบยอมรับอีก ฟีลแบบไม่โกหกนะแต่พูดไปเธอขาก็เสียใจอะ พอบทกำลังจะหวาน นุ่นกำลังจะได้คิดเข้าข้างตัวเองก็โดนเนอร์มันก็ช็อตฟีลอีก นักอ่านอยากจะหยุดหัวทุก 3 หน้ากระดาษ 😂

    ดังนั้นเรื่องนี้จะเป็นโทนประมาณนี้ค่ะ นุ่นจีบไปจีบมา แต่ฟีลลิ่งเหมือนโดนจีบกลับตลอด 💓 ความน่ารักของทินเนอร์ทำให้นักอ่านใจเต้นแน่นอนค่ะ ส่วนพาร์ทดราม่ามีนิดเดียวให้ได้เคลียร์ใจกัน แต่ต้องมาลุ้นนะว่าเขาจะปรับความเข้าใจยังไง ใครรักใครก่อน แล้วลองนับในใจดูว่าอยากจะจิกหัวทินเนอร์ระหว่างอ่านกี่รอบกัน 😂

    ส่วนตัวเราชอบบรรยายมุมมองทินเนอร์นะคะ เราชอบที่นางยอมรับตัวเองว่าทำตัวเหี้- ก็ด่าตัวเองไปเลยไม่ต้องรอใครด่าค่ะ 😂 แถมเวลานางโมโหแทนนุ่นแต่ละครั้งนี่ ออร่าความหลัวพุ่งกระจายมากค่ะ ใครจะมาว่าน้องชมพูของเขาไม่ได้เลย วอนโดนกระทืบทั้งนั้น คือนางดิบและขี้อ่อย ผู้หญิงตายเรียบจริงๆค่ะ ความน่ารักของนางคือสิบเต็มสิบ 💜 

    ในส่วนของรูปเล่มไรท์ทำปกนุ่มมือมาก ภาพโปสการ์ดคาร์แร็กเตอร์คือชัด ทินเนอร์โคตรขี้เล่น แถมนุ่นก็คือน่ารักมาก ฟีลน้องชมพูที่สุด และๆ ภาพประกอบสุดแซ่บให้สมกับความฮอตของนุ่นเนอร์ไปเลย 💦 แล้วนี่ได้การ์ดสุ่มจากไรต์ด้วย ดีใจ ได้ผู้ชายมาครองค่ะ 💜 

    สุดท้ายนี้ ขอโทษไรท์ด้วยที่เราอยากจะจิกหัวลูกชายไรท์บ่อยๆ 😂 เพราะสงสารลูกสาวค่ะ แต่บทท้ายๆ ลูกชายไรท์เอาใจเราไปหมดเลย 💕 

ของพรีเมียมทั้งหลาย น่ารักจนใจเจ็บ

By. เจ้าพีฯ


Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น