[รีวิว] ซีรีย์จีน : Go Go Squid!

Go Go Squid!

Go Go Squid!
[รีวิว]

เรียกว่าเป็นซีรีย์แนววิ่งตามความฝันอีกเรื่องหนึ่ง และเป็นแนว IT ด้าน Cyber Security ด้วย ดูๆไปแล้วรู้สึกว่าช่วงนี้ซีรีย์สาย E-Sport เป็นอาชีพสายคอมพิวเตอร์ที่กำลังมาแรงจริงๆ ที่มีหานชางเหยียน(พระเอก) อดีตแชมป์นักเจาะระบบของประเทศจีน ที่ฝันว่าสักวันจะเป็นแชมป์ระดับโลกให้ได้ แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้ทีมเดิมของเขาต้องแตกกัน ความฝันนั้นจึงไม่เป็นจริงอีก เลยผันตัวมาเป็นหัวหน้าทีมสโมสร K&K ที่จะมาเด็กรุ่นใหม่ที่มีฝันแบบเขาในอดีต ไปคว้าแชมป์มาให้ได้! 
สมาชิก K&K ดีงามแค่ไหนถามใจดู ขนาดหูอี้เทียนยังมาเล่นด้วย T^T
เรื่องนี้จะแทรกความหวานไปในเนื้อเรื่องหลักระหว่างที่พระเอกที่แสนจะจริงจังไล่ตามความฝัน ดูแล้วก็อดเอาใจช่วยลูกทีมพระเอกไม่ได้ มีแต่คนหนุ่มไฟแรง ที่ฝันอยากจะทำงานสายนี้ อยากจะเป็นมืออาชีพในวงการนี้ ความพยายามของแต่ละคนในทีมคือไฟแรง อดทน ขยันฝึกซ้อม และค่อยๆทำให้พวกเขาแข็งแรงทั้งกายและใจเพื่อไปยังสนามแข็งที่ใหญ่กว่านี้ และแน่นอนว่าผลตอบแทนของคนที่ทุ่มเท ไม่แย่แน่นอน ^^
ถงเหนียน-หานชางเหยียน
ส่วนพระ-นางเจอกันแบบมุกเดิมๆเลย บังเอิญเจอ ตกหลุมรัก นางเอกก็ตื้อจนโดนลูกทีมพระเอกและที่บ้านเข้าใจผิดไปกันใหญ่ว่าเป็นแฟนพระเอก แต่พระเอกแมนๆไม่ปัดความรับผิดชอบ ก็นางเอกตามตื้อเขาจริงๆนี่ ก็เลยค่อยๆปรับตัว ค่อยๆเรียนรู้จนรักกันจริงๆ (รักแบบที่ไม่ใช่ความหลงใหลที่นางเอกมีให้ในตอนแรก) ดังนั้นเราจะขอข้ามเรื่องเลิฟๆไปแล้วกัน ส่วนตัวคิดว่าบทยังอ่อนไปนิด ประเด็นอะไรที่อยากจะแทรกในเรื่องความสัมพันธ์เราว่ามันยังไม่สุด มีซีรีย์หลายเรื่องที่ทำได้ดีกว่า แต่ดูรวมๆเอาฟินๆ เรื่องนี้ก็ตอบโจทย์เลย เคมีพระนางน่ารักดี ยิ่งพระเอกตอนเริ่มปรับตัวจากนิสัยที่ไม่สนใจโลก เย็นชา ดุ ก็เริ่มอ่อนโยนขึ้นเรื่อยๆ คือน่ารักกกก โหมดอมยิ้มแล้วแก้มป่องๆคือดีมากกก 

ตอนแรกเราคิดว่าเรื่องนี้น่าจะ 18-20 ตอนจบ แต่พอมาดูจริงๆ เฮ้ย 41 ตอน เรียกว่าตาแฉะกันไปเลย แต่เราก็ดูจบนะ ดูความน่ารักของพระเอกกับลูกทีมไปเรื่อยๆ ก็เพลินดี (ส่วนนางเอกดูไปดูมาก็จะมีคำถามขึ้นในหัวว่าแบบ อิหยังวะ? แต่ดูไปดูมาก็ตลกๆดี)

ส่งท้ายด้วยภาพเหล่าต้า(ลูกพี่)ของเด็กๆทีม K&K ยิ้มแบบนี้เอาใจสาวๆไปเลยจ้าาาาา
ดูจบแล้วรู้สึกว่า หลี่เซี่ยน เป็นพระเอกจีนที่น่าจับตามองจริงๆ
By. เจ้าพีฯ
Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น