[รีวิว] หนังสือ : หวานนักเมื่อรักหวนคืน The sweet love story

หวานนักเมื่อรักหวนคืน The sweet love story
ผู้เขียน : จ้าวเฉียนเฉียน
สนพ. : อรุณ

หวานนักเมื่อรักหวนคืน -- ปกนิยายหวานน่ารักมาก

[รีวิว]
เรื่องนี้เป็นแนวอ่านง่าย สบายๆ รักวัยใส เจอกันตอนเรียนมหาลัย ต่างคนต่างเป็นรักแรกของทั้งคู่ ตอนตกหลุมรัก จีบกัน รักกัน อะไรก็น่ารักไปหมด แต่มีเหตุให้พระเอก--จ้าวฟั่นโจว หายไปทำธุระครอบครัวโดยไม่บอกกล่าวนางเอก--โจวเสี่ยว ถึง 2 รอบ โดยเฉพาะรอบสุดท้าย หายไปนานถึง 3 ปี จนนางเอกตัดสินใจ move on ไม่เอาแล้ว ไม่รอแล้ว พอกันที ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริง เชื่อว่าทุกคนก็คงทำแบบนี้เหมือนกัน รอแบบไม่มีกำหนดเวลา คนรอมันเหนื่อยนะ 

แล้วพอพระเอกกลับมา ไงหละ นางเอกมีคนใหม่แล้ว เขาต้องมาทนเห็นสิ่งที่เขาเคยมีสิทธิ์ที่จะทำกับนางเอก ไม่ว่าจะดูแล ดุ เอาอกเอาใจ หรือแม้กระทั่งปากเล็กๆที่เขาเคยได้ครอบครองเพียงคนเดียว แต่กลับเป็นคนอื่นมาทำกับ 'อดีตแฟน' เขาซะนี่ เขาแทบทนไม่ได้ และแน่นอนว่าเขาจะจีบเธอใหม่ ยังไม่แต่งงานก็เท่ากับเขามีโอกาสนี่ 

แต่ลึกๆในใจ ยังไงพระเอกก็ยังอยู่ที่เดิมในใจของนางเอกนั่นหละ รักแรกมันฝังลึก ไม่เคยตัดใจได้จริงๆ แต่ถ้าจะให้กลับไปแล้วต้องเจอเหตุการณ์แบบเดิม เธอก็ไม่เอาเหมือนกัน ดังนั้นจนกว่าเธอจะมั่นใจว่าพระเอกจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีก พระเอกก็ต้องทนหน่อยแล้วกัน ผู้หญิงล้างแค้น 3 ปียังไม่สายหรอกนะ!

ดังนั้นกว่าพระเอกจะง้อได้ กว่านางเอกจะให้อภัยเขาจริงๆ พระเอกต้องทนหน่อยนะ และนางเอกก็ปล่อยหมัดฮุกเอาคืนเขาได้เหมาะจริงๆ อยากให้ลองไปติดตามกันดูนะ เมื่อพระเอกโดนเอาคืนจนเข้าใจความรู้สึกของคนรอ มันซึ้งและก็เศร้าไปตามๆกันเลย

หนังสือเรื่องนี้เป็นเรื่องราวน่ารักๆของทั้งสองคน ที่สามารถแก้เบื่อแนวดราม่าหนักๆได้ดีเลย :)

ปล. เรื่องนี้ถูกนำไปทำซีรีย์ด้วยนะ ติดตามได้ใน WeTV จ้าาา

By. เจ้าพีฯ
Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น