[รีวิว] Love, Rosie (Movie 2014)




Love,Rosie  [4/5]
หนังของคนแอบรักเพื่อนสนิท หลังจากดูจบหนังเรื่องนี้สามารถให้นิยามได้เลยว่า เป็นหนังรักที่น่ารักมากกกก โดยบอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ครอบครัว ความฝัน การใช้ชีวิตในความเป็นจริง ความผิดพลาดของชีวิตคู่ และความรักของทั้งคู่ ซึ่งเป็นรักที่ถูกเก็บไว้มายาวนาน และคลาดกันไปมา การเป็นคนที่ใช่ในช่วงเวลาที่ไม่ใช่ ซึ่งถ่ายทอดมาได้ดี ทำให้คนดูเข้าใจ และมีความรู้สึกว่าการมีความสุข แต่สุขไม่สุดมันเป็นยังไง รู้สึกอัดอั้นจริงๆ และอยากเอาใจช่วยโรซี่กับอเล็กซ์ให้ได้สมหวังกันไวๆ

ปล. คิดว่าตัวหนังเล่าเรื่องเร็วไปหน่อย บางอย่าง บางช่วงเวลาของชีวิตนางเอก มันโดดๆไปซะอย่างนั้น หรืออาจจะเป็นเพราะเราอยากจะอยู่กับโรซี่นานกว่านี้อีกนิดกันแน่หละนี่ ^^


เปรียบเทียบกับหนังสือ
แน่นอนว่าเรื่องราวในหนังกับหนังสือไม่เหมือนกันโดยทีเดียว แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกขัด หรือเสียอารมณ์ใดๆ เพราะเคมีของลิลลี่กับแซมมันดีมาก มันทำให้เห็นภาพโรซี่กับอเล็กซ์จริงๆ แต่หากอยากได้โมเม้นท์หวานๆกว่านี้ ก็แนะนำให้อ่านหนังสือเพิ่มเติ่มด้วยนะคะ ^^

by. เจ้าพีฯ


Share on Google Plus

About PEARRIEZ

ชอบดูหนัง อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน ฟังเพลง ท่องเที่ยว อะไรที่ทำแล้ว Entertain ตัวเองคือชอบหมด หวังว่าสิ่งที่เราชอบ ที่เราแนะนำ จะมีประโยชน์กับคนอื่นบ้างสักเล็กน้อยก็คงดี ^^
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น